Vì sao ngân hàng Maritime Bank quyết định cho khách hàng vay vốn tại dự án Goldmark City?

Bà Nguyễn Thị Yến – Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Tín dụng tiêu dùng Ngân hàng Maritime Bank: Về việc thẩm định dự án, chúng tôi đã có một quá trình thẩm định rất kỹ trải qua nhiều tháng trời, còn cho vay thì hiện nay chủ đầu tư chưa vay vốn của ngân hàng, chúng tôi mới chỉ dừng lại ở việc hợp tác trong việc cho khách hàng cá nhân vay vốn để mua căn hộ tại dự án này.

Việc việc thẩm định tính khả khi của dự án, trong quá trình thẩm định, chúng tôi căn cứ vào ba yếu tố, thứ nhất là về tính khả thi của dự án, thứ 2 là khả năng, năng lực tài chính của chủ đầu tư và thứ 3 là cơ hội bán hàng đối với khách hàng để chúng tôi có thể tiếp cận cho vay đối với khách hàng cá nhân. Với 3 điểm này, chúng tôi hoàn toàn tự tin rằng có thể hợp tác với chủ đầu tư Việt Hân trong việc cho khách hàng vay vốn tại dự án và đảm bảo dự án đúng tiến độ.

Quý khách quan tâm, có thể đọc thêm bài viết: Giấy Cam kết chịu trách nhiệm thay Chủ đầu tư của Maritime Bank

About GoldMark City

Goldmark City mang lại những trải nghiệm mới về một phong cách sống hiện đại và đẳng cấp. Goldmark City là nơi cư dân có thể hòa mình vào không gian sống tiện nghi trong một môi trường xanh, sạch, đặc biệt là an toàn và thân thiện. Goldmark City mang lại cuộc sống thịnh vượng, hạnh phúc vững bền.
Bài này đã được đăng trong Chính sách, Hỗ trợ ngân hàng và được gắn thẻ , . Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Trả lời

